Monday, September 24, 2007

Myndir komnar upp!

Ég veit að þið hafið beðið í ofvæni eftir myndum. Ég drattaðist loksins í því að setja upp myndasíðu rétt áðan og er að vinna í því að setja myndirnar sem ég er kominn með þar upp. Því miður bilaði myndavélin sem ég hafði rænt frá pabba stuttu eftir að ég kom þannig að ég hafði enga myndavél nema þá video cameruna (sem er soldið bulky). Þannig er ég með um 3-4 tíma af video efni en frekar fáar myndir.

Alla vegna að þá getið þið litið á dýrðina hérna: http://picasaweb.google.com/bjorninn

Af öðru þá tók ég stöðu próf í japönsku kunnáttu minni fyrir nokkrum dögum. Ég á, að ég held, að vá út úr því á morgun. Þá verður ákveðið með hverjum ég verð í tíma.

3 comments:

Unknown said...

Yndislegt að sjá þessar myndir, "stepp by stepp" leikfangamyndirnar skemmtilegar - Gerðu meira af þessu. Amma þín spurði mig hvað þetta X-rated dót væri og ég sagði henni að þú myndir útskýra það fyrir henni þegar þú kæmir heim.

Unknown said...

. . . jú, líka: Á myndunum er herbergið, tja, bara ok, a.m.k. partur af lífsreynslunni

apaplanetan said...

Djöfull er þetta fucked up! Reyndu bara að verða ekki of skrítinn þegar þú kemur til baka.

Norsarinn/Daninn hefur a.m.k. ágætis smekk á bókum.