Friday, May 9, 2008

Seinustu klukkutímarnir

Þvert á vonir mínar hefur kvefi mínu [hóst] versnað, hóstinn hefur aukist og uppgangur með [hóst, hóst]. Ekki nóg með það heldur er ég nú kvalinn [hóst] af 5 moskí.. [hóst, hóst, hóst, hóst cramfugghhechhhhaughhhþfptech] moskítóbitum. Ég hef lagt á þau smyrsli sem hefur dregið nokkuð úr kláðanum. Ég veit ekki hversu [hóst] mikinn tíma ég hef...... kvefið hefur lagt mig að [hóst] velli (I've got the black lung daddy).

Sprengdum 2x 2l plasflöskur rétt áðan með því að fylla þær af vatni, skella í þurís, og skrúfa tappann á. Það var awesome. Ég þarf enga flugelda fyrir næstu áramót. Hávaðinn var hrikalegur.

3 comments:

Anonymous said...

Jaeja kallinn farin að skrifa reglulega. Her er madur buinn í profum og er farinn ad vinna. Thad verdur bara stud thegar thu kemur heim :)
P.S. Langar ad kaupa GTA4 og vel til að spila hann

Anonymous said...

Moskító . . . sannar að "little things" skipta máli

- Pabbi

Anonymous said...

2 ltr plast og þurrís: Ég þarf sum sé að eyða Nipponskrifunum út úr "bookmark" hjá Loga.

- pabbi